4/18/14


Facebook vừa gii thiu tính năng mới "Nearby Friends", giúp xác định những người bạn gần nhau.

Facebook đã phát trin mt phương pháp đ gi cho bn liên lc vi bn bè ca bn. Ly cm hng t các ng dng v trí phát sóng trên th trường  "Nearby Friends" là mt tính năng mi giúp bn thy bn bè khi đang gn h trong thế gii thc.

Trong mt bài đăng blog v vn đ này, giám đc sn phm Facebook "Andrea Vaccari" đã nhanh chóng làm ni bt ca tính năng la chn trong t nhiên. Điu đó có nghĩa là bn s phi kích hot ca riêng bn mà không có nghi ng mt đng thái đ gi cho nhng người ng h quyn riêng tư ti v trí bn đang hin ti, nôm na là bn phi chia s và tuân theo quyn riêng tư v trí bn đang hin din, như tuân th pháp lý

C th, dch v cho phép bn chn nhng người có th nhìn thy nếu bn đang gn đó và bn có th bt hoc tt bt c lúc nào. C bn và bn ca bn s phi có kích hot dch v và chn đ chia s vi nhau cho nó hot đng. Sau khi kích hot và trong khu vc ca mt người bn, bn s nhn được thông báo đy cnh báo cho bn v s hin din ca người bn.



Nó như là mc tiêu quan tâm đu tiên ca Facebook trong năm, khi mà mng xã hi này trong thi gian qua có nhiu đng thái đáng chú ý như mua li WhatsApp và hãng công nghệ thực tế ảo Oculus, chưa k vic phát hành ng dng đc tin tc. Đây là thi gian đ Facebook tp trung vào nhng sn phm ct lõi ca mình.

"Nearby Friends" được phát hành cho c người dùng iOS và Android trong vài tun ti. Riêng Windows Phone thì chưa có đng thái gì cho thy Facebook s phát trin ng dng trên nn tng này.
TechSpot

0 comments:

Địa Chỉ Liên Hệ :