4/16/14

  • Google vừa cập nhật thêm tính năng mới cho Gmail dễ dàng đính kèm ( chèn ) hình ảnh thông qua Google Plus ( Google + ).

 


  • Những thay đổi này nằm trong phần soạn thảo gửi thư, khi bạn soạn thư sẽ có thêm chức năng mới “chèn hình ảnh” lưu ý là nó không phải như đính kèm tập tin, một cửa sổ thành phần sẽ hiện lên, mặc định là Google+ album, tất cả những gì bạn đã lưu vào Google+ sẽ hiện ra ở đây cho bạn lựa chọn để bạn dễ dàng chia sẽ với người cần gửi.
  • Bạn cũng có thể chia sẻ toàn bộ album với gia đình và bạn bè, chỉ những người bạn chia sẽ mới có thể nhìn thấy. Bạn cũng có thể điều chỉnh kích thước hình ảnh ngay bên trong cửa sổ phụ.
     

    Cửa sổ mặc định tab Photo khi chèn hình ảnh.
     
     


    Tab Album với những Album của bạn trong Google +.
     
     


    Chọn album để chia sẽ.
    Ở đây bạn có thể chọn một vài album cần chia sẽ hoặc chọn hết, nhưng album được chọn sẽ được đánh dấu màu xanh như hình.
     


    Bạn có thể tải mới hình ảnh để gửi đính kèm. Mục Upload sẽ giúp bạn làm điều đó. Ở đây là tải từ máy tính của bạn.
     



    Bạn cũng có thể tải lên hình ảnh từ một địa chỉ cụ thể. Như hình, ở đây Google Photo sẽ hiển thị hình ảnh trước để bạn xem có phú hợp không trước khi thêm vào thư. 
     
    Việc thay đổi này có lẽ nằm ttrong tính toán của Google khi muốn phổ biến hơn nữa Google+ của họ, giúp người sử dụng Google+ dễ dàng kết nối và chia sẽ hơn hình ảnh lưu trữ của họ. Nếu bạn có Google+ trên thiết bị Android hoặc iPhone, bạn có tùy chọn cho mỗi hình ảnh bạn chụp được sao lưu vào tài khoản Google+ của bạn ( thiết lập quyền chia sẽ theo mặc định). 
     
    Lưu ý  những thay đổi này hiện chỉ trên nền tảng Web, không có thay đổi gì cho người dùng khi họ đang sử dụng một ứng dụng Gmail.
Đọc thêm : hitech8.net - Google Hangouts




0 comments:

Địa Chỉ Liên Hệ :