6/19/17

Update ChPlay : Latest version: 6.0.0-build2

Ở đây hướng dẫn anh em chơi BlackBerry cài đặt được PlayStore của Google nhằm tải các app Android để cài đặt trên BB của mình.

Hiện tại đang sử dụng BB PP 10 bản 10.3.2.2836. Pin của mình là 2C1682BD, anh em muốn giao lưu hỗ trợ kiến thức cũng như vướng mắc thì có thể vào BBM add số pin này.

Ngoài PlayStore còn có Snap nhưng cá nhân mình thích PlayStore hơn vì nó tải file về trên máy, cần thì mình cài offline được.

Để cài được PlayStore trước hết cần chuẩn bị những file sau :
- Google Account Manager 4.3.3
- Blackberry Google ID 2.8
- Google Play Store 6.0.0 build 2
Link Download bên dưới
Máy mình sau khi cài phải đầy đủ như hình dưới.

Hướng dẫn cài đặt : 
B1 : 
  • Chạy file " com.google.android.gsf.login-4.3.3-cobalt.apk " để cài Google Account
  • Sau đó đăng nhập tài khoản google vào
  • Phải tạo mật khẩu cho ứng dụng rồi đăng nhập còn không phải tắt 2 bước bảo mật tài khoản trước. Vào đây để thiết lập.
 B2 : 
Blackberry Google ID
Blackberry Google ID
  • Chạy file " cobalt.blackberry.googleid-2.8.apk " để cài Blackberry ID
  • Sau đó đăng kỳ thiết bị của bạn chủ yếu là để cài Playstore cho nó nhận dạng account.
  • Chạy thành công phải được hình như trên.
 B3 : 
  • Chạy file " com.android.vending-6.0.0-cobalt-build2.apk " để cài PlayStore.
  •  Ứng dụng cài từ PlayStore có thể update đầy đủ.
  • Để update thì phải có tut khác. Sẽ cập nhật mọi người sau.

Chú ý :
  • Thứ tự cài đặt phải theo B1-B2-B3
  • Nếu bạn cài ứng dụng mà đòi hỏi GooglePlayServices thì bạn phải cài thêm file " com.google.android.gsf.login-4.4.4-cobalt.apk ". Sau khi update lên, không được mở nó chạy.
  • Nếu cài bị lỗi thì vào setting để clearCache rồi đăng nhập lại. 
  • Những ứng dụng đòi hỏi GGPlayService thì phải patch nó trước khi sử dụng.
Update phần mềm Grab cho anh em đi xe ôm :   
Mình sẽ patch " Grab " thường xuyên khi có bản update mới nhất.
Link để Anh em tải nhé
Bản mới nhất là 5.09.1
Giao diện Grab trên máy mình, load được map nhé. Bonus thêm Uber. ^o^
Grab cho Blackberr

Uber cho blackberry

0 comments:

Địa Chỉ Liên Hệ :