6/20/17

Whatsapp for blackberry os 10

Như các bạn đã biết, sắp tới đây Whatsapp sẽ ngưng không hỗ trợ các thiết bị BB nữa. Vấn đề là các bản native cũng không hỗ trợ luôn. Một khó khăn cho các tín đồ BB nói chung và mình nói riêng.
Whatsapp for blackberry os 10

Ở đây mình hướng dẫn các bạn cài Whatsapp của Android để sử dụng. Để làm được vậy, trước hết các bạn phải cài được PlayStore hoặc cài Snap để tải được app android lên con BB của mình. Mời các bạn tham khảo bài " Cài đặt PlayStore cho Blackberry để sử dụng ứng dụng Android như Grab, Uber "

Sau đó các bạn tải Whatsapp về hoặc mình đã tải sẵn bản mới nhất dành cho mọi người.
Các bạn vào link dưới để update các bản android mới nhất.
 
Whatsapp for blackberry os 10


Sau khi cài vào mở Whatsapp lên vào đăng ký tài khoản. Đăng nhập. Nếu sử dụng Camera chắc chắn báo lỗi.
Whatsapp for blackberry os 10

Hiện tại không có cách khắc phục mà chỉ cách xài qua Web còn không thì không sử dụng chức năng gửi files v.v...

Whatsapp for blackberry os 10

Sử dụng Web.Whatsapp.com để sử dụng whatsapp image, video, attach file
  • Đăng nhập whatsapp ứng dụng trên BB
  • mở web.whatsapp.com để sử dụng, nó bắt buộc mình phải scan barcode trước. Ở đây mình sử dụng ứng dụng Opera Browser ( Desktop ) vì như vậy mới dùng được chức năng web.whatsapp
  • mở lại whatsapp android, click vào góc phải phía trên màn hình " ... " chọn “Whatapp Web” để scan barcode
 Whatsapp for blackberry os 10 
Whatsapp for blackberry os 10
Whatsapp for blackberry os 10

    0 comments:

    Địa Chỉ Liên Hệ :