4/18/14

Microsoft vừa công bố một gói ứng dụng Ofiice hoạt động Online ( Trực Tuyến ) trên Chrome. Gói ứng dụng này được cung cấp qua Chrome Store.


Bộ ứng dụng này gồm có Word, Excel, PowerPoint và One Note.

Như một lời hứa Microsoft đã cho ra mắt bộ phần mềm văn phòng trực tuyến của họ cho Chrome. Bây giờ bạn có thể lựa chọn từ Word trực tuyến, Excel trực tuyến, PowerPoint trực tuyến, và các ứng dụng trực tuyến OneNote để làm cho trình duyệt Chrome của bạn hiệu quả hơn bao giờ hết!.

Các bạn và đây để cài đặt cho Chrome. Nhớ sử dụng Chrome để duyệt Web nhé;Word Online, Excel Online, PowerPoint Online, OneNote Online

Với người sử dụng Chrome, có lẽ bây giờ sẽ rất tuyệt vời để tận hưởng bộ ứng dụng này.Các bạn hãy cùng nhau tận hưởng và khám phá các sản phẩm này. Dưới đây là một số hình ảnh về bộ tứ sản phẩm này.

Các bạn vào link để cài đặt. Chọn "+ Free" để thêm Word Online vào


Chọn Add để tải về
Sau khi cài xong nó sẽ quay lại trang ứng dụng với Word Online đã được thêm vào. Các bạn xem hình sẽ rõ
Chọn ứng dụng Word Online và sử dụng. Bước đầu, bạn phải có tài khoản để sử dụng, nếu chưa có thì bạn hãy tạo một tài khoản mới, ngược lại đăng nhập và tận hưởng.

Sau khi đăng nhập sẽ có các lựa chọn cho bạn gồm : New Blank Document, Browse Templates Recent documents On OneDriver

Ở đây mình chọn Blank Document, những phần khác các bạn tự kiểm chứng. Tất nhiên vì là Online nên không được đầy đủ như Ứng Dụng thực tế, nhưng với một người chỉ cần dùng cơ bản thì quá đủ, các bạn sẽ thấy nó tiện lợi cỡ nào.

Thực chất thì Microsoft chỉ phát triển để cài đặt trên Chrome, sau khi cài đặt và sử dụng thì nó cũng như bạn đang sử dụng Office Online mà Microsoft phát triển trên nền Web. Việc bạn đăng nhập và sử dụng tài khoản của Microsoft thì bạn chỉ cần cài một trong các bản, chẳng hạn như Word là đã dùng được các ứng dụng khác. Các bạn xem hình

Nếu không thích thì bạn cài đặt và sử dụng các ứng dụng khác như Word Online vậy, vào link trên và cài. Ở trên sau khi thêm Word Online vào, thì Chrome Store sẽ tự giới thiệu một vài sản phẩm khác cho bạn như hình sau.


Nếu bạn không muốn cài đặt trên Chrome nữa thì các bạn vào chrome://apps/  chọn ứng dụng muốn gỡ bỏ, click chuột phải và chọn Remove From Chrome
Chúc mọi người vui vẻ.
tinittonghop.blogspot.com

0 comments:

Địa Chỉ Liên Hệ :