4/21/14


Phiên bản mới nhất của hệ điều hành Ubuntu 14.04 LTS đã sẵn sàng sử dụng trên các dòng máy tính bảng, màn hình cảm ứng và màn hình độ phân giải cao.


Theo Engadget, với tên mã Trusty Tahr, phiên bản Ubuntu 14.04 LTS không chỉ là bản nâng cấp bảo mật và tính năng mới dành cho máy tính để bàn cá nhân và máy chủ, mà còn là phiên bản đầu tiên có thể chạy ổn định trên các dòng sản phẩm máy tính bảng cũng như hỗ trợ màn hình cảm ứng và màn hình hiển thị với độ phân giải cao.

Đại diện hãng Canonical cho biết, trong năm nay, thị trường sẽ đón nhận vài mẫu máy tính bảng thương mại được cài sẵn hệ điều hành Ubuntu 14.04 LTS và người dùng từ 17.4 đã có thể tải về miễn phí Ubuntu 14.04 LTS từ đây

Với rất nhiều cải thiện, Ubuntu cho máy tính bảng là đa nhiệm và không có gì ngoài nút nguồn nên bảng thiết kế khá đặc biệt so với các nền tảng hiện nay như Android hay iOS, thậm chí cả Windows Phone. Tất cả các thiết bị với kích thước khác nhau.

Chỉ cần thêm một bàn phím và chuột, máy tính bảng cao cấp của bạn sẽ trở thành một máy tính đó là sẵn sàng cho doanh nghiệp. Ubuntu là phổ biến trong doanh nghiệp cho bảo mật mạnh mẽ của nó, khả năng sử dụng tuyệt vời và quản lý tiêu chuẩn. Chiếc máy tính bảng có thể làm tất cả mọi thứ một máy tính để bàn có thể, bao gồm cả hoạt động như một máy khách mỏng với quyền truy cập vào các ứng dụng Windows từ xa và máy tính để bàn. Quá hoàn hảo cho một thiết bị với tất cả trong một, dễ dàng kết nối, di chuyển và làm việc.

Yêu cầu phần cứng cho một máy tính bảng
Đây là cấu hình chủ yếu để cần khi chuyển đổi qua máy bàn và sử dụng thêm các ứng dụng cho công việc, thật sự thì Ubuntu trên máy tính bảng không yêu cầu quá cao như vậy.


Ubuntu đã được dịch sang hơn 40 ngôn ngữ và đã được sử dụng trên máy tính tại hơn 70 quốc gia. Với 20 triệu máy tính để bàn sử dụng trên toàn thế giới.Hệ điều hành Ubuntu hiện được phát hành trên phạm vi toàn cầu thông qua hình thức cài sẵn trên máy tính của Dell, HP và Lenovo - các đối tác của Canonical

 Có lẽ điều thú vị nhất về cách viết các ứng dụng cho Ubuntu là cơ hội để viết và xây dựng một ứng dụng duy nhất với giao diện đáp ứng cho phép nó chạy trên bất kỳ thiết bị Ubuntu. Nói cách khác, bạn có thể dùng Ubuntu SDK để xây dựng ứng dụng của bạn cho người sử dụng máy tính Ubuntu, điện thoại và máy tính bảng - tất cả trong một và cập nhật lên trung tâm Ubuntu.

.
Trong thông cáo báo chí phát đi hồi cuối tuần, Canonical cho biết sẽ tiếp tục làm việc chặt chẽ với các đối tác để kiểm tra và chứng thực cho phiên bản Ubuntu 14.04 LTS.

0 comments:

Địa Chỉ Liên Hệ :