Sự bùng nổ của Mạng Xã hội (MXH - Social Network) đi kèm quảng cáo
trên thế giới ảo gần như bắt buộc mọi người phải lưu tâm đến. Làm
sao để tối ưu hóa các hoạt động hay hiểu đơn giản hơn là làm sao
để nội dung nhiều người thấy và tăng like không phải là chuyện dễ dàng.
Mỗi MXH có những kiểu người dùng khác nhau, vì thế những khung giờ vàng
để post của mỗi mạng MXH sẽ khác nhau.
Theo SumAll, một công ty nghiên cứu thị trường đã tiến hành cuộc khảo sát nhằm tìm thời điểm thích hợp để thu hút tối đa người dùng. Đối tượng chủ yếu trong cuộc nghiên cứu này đó là giới sinh viên. Và kết quả đã được công ty công bố với sáu khung giờ vàng dành cho các mạng xã hội như sau:
Tương tự như SumAll Social Marketing Writing , một công ty chuyên về truyền thông đã thực hiện thống kê nhưng với một phương phát khác. Đó là sử dụng những ứng dụng có sẵn giúp thống kê sự hoạt động của người dùng trong mạng xã hội như: SocialBro , Hootsuite, Timing+ và một số cộng cụ được tích hợp sẵn như Page Manager của Facebook.
Điều đáng ngạc nhiện là những con số mà họ thống kê được gần như hoàn toàn tượng ứng với SumAll.
Những khung thời gian này đặc biệt hữu ích tới các bạn muốn kinh doanh với quy mô vừa và nhỏ trên các MXH. Tuy nhiên, bạn cũng cần gặn lọc về đối tượng khách hàng của mình để có thể chọn ra thời điểm thích hợp nhất. Ví dụ, bạn chọn đối tượng là dân văn phòng thì những khoảng thời gian sáng sớm (trong thời gian họ tới sở làm) , giờ nghỉ trưa, giờ giải lao hay trước giờ làm là những khung thời điểm cần được cân nhắc.
Theo SumAll, một công ty nghiên cứu thị trường đã tiến hành cuộc khảo sát nhằm tìm thời điểm thích hợp để thu hút tối đa người dùng. Đối tượng chủ yếu trong cuộc nghiên cứu này đó là giới sinh viên. Và kết quả đã được công ty công bố với sáu khung giờ vàng dành cho các mạng xã hội như sau:
Tương tự như SumAll Social Marketing Writing , một công ty chuyên về truyền thông đã thực hiện thống kê nhưng với một phương phát khác. Đó là sử dụng những ứng dụng có sẵn giúp thống kê sự hoạt động của người dùng trong mạng xã hội như: SocialBro , Hootsuite, Timing+ và một số cộng cụ được tích hợp sẵn như Page Manager của Facebook.
Điều đáng ngạc nhiện là những con số mà họ thống kê được gần như hoàn toàn tượng ứng với SumAll.
Những khung thời gian này đặc biệt hữu ích tới các bạn muốn kinh doanh với quy mô vừa và nhỏ trên các MXH. Tuy nhiên, bạn cũng cần gặn lọc về đối tượng khách hàng của mình để có thể chọn ra thời điểm thích hợp nhất. Ví dụ, bạn chọn đối tượng là dân văn phòng thì những khoảng thời gian sáng sớm (trong thời gian họ tới sở làm) , giờ nghỉ trưa, giờ giải lao hay trước giờ làm là những khung thời điểm cần được cân nhắc.
Congnghe5s
Đọc thêm : Post bài tự động từ Website lên mạng xã hội ( Social Network )
0 comments:
Post a Comment